GROUP TƯ VẤN 1:1 NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ

Trước tình hình dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, thành phố lockdown để dập dịch. Những mẹ có con nhỏ càng cần cẩn trọng hơn bao giờ hết. Bình thường con sốt con đau đều có thể đưa đi phòng khám hay bệnh viện ngay lập tức, bây giờ ra đường rất nhiều rủi ro, việc đi lại cũng khó khăn và hạn chế hơn nhiều.

Thấu hiểu được nỗi lo đó của các mẹ trong bối cảnh khó khăn chung, Nhà Be Bé cùng bác sĩ Linh xây dựng nhóm zalo Mẹ Phú - Bác Sĩ Linh: Đồng Hành Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ, Hạn Chế Kháng Sinh Cho Bé, với mong muốn có một nơi tin cậy để các mẹ được chia sẻ và hỏi đáp về việc nuôi con bằng sữa mẹ cũng như chăm sóc trẻ nhỏ làm sao cho khoa học, khi con ốm đau thì xử lý như thế nào cho đúng cách.

Nhóm có sự đồng hành của:

  • Chị Nguyễn Đại Phú - bà đỡ sữa mẹ, có 8 năm kinh nghiệm thực chiến trên 10.000 bà mẹ.
  • Bác sĩ Phạm Thị Xuân Linh – người có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, chữa bệnh cho em bé.

 

Ảnh: Chị Phú - Bà đỡ sữa mẹ

 

Ảnh: Bác sĩ nhi khoa Phạm Thị Xuân Linh

 

Bác sĩ Linh cũng chính là người đã hỗ trợ chị Phú rất nhiều trong những năm qua, từ lúc con gái lớn của chị Minh Châu mới 23 tháng, bây giờ đã 10 tuổi, Bảo Ngọc 9 tuổi, còn bé Bun 2 tuổi rưỡi. Có vấn đề gì, chị Phú thường inbox trực tiếp bác, bác rất ân cần chu đáo, hướng dẫn mình chăm sóc con tại nhà trước, hạn chế kháng sinh nên chị khá yên tâm.

Do số lượng thành viên hiện tại bị giới hạn nên Nhà Be Bé xin ưu tiên trước cho những mẹ đã và đang là khách hàng. Các mẹ có thể tham gia nhóm bằng 1 trong 2 cách:

Cách 1: Truy cập link nhóm zalo: https://zalo.me/g/wlhtvp018

- Cách 2: Quét mã QR tại ảnh dưới đây

 

 

Khi bé gặp vấn đề gì mẹ có thể chụp hình/quay video tình trạng trực tiếp để bác tư vấn online.

 

==========================

Group tư vấn Mẹ Phú - Bác Sĩ Linh: Đồng Hành Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ, Hạn Chế Kháng Sinh Cho Bé

Đây là nhóm chat có sự đồng hành của Phú - người đã có kinh nghiệm tư vấn cho hơn 10.000 mẹ bỉm nuôi con bằng sữa mẹ thành công và Bs Phạm Xuân Linh - có hơn 20 năm kinh nghiệm về nhi khoa, rất ân cần và chu đáo. Mẹ vào group có thể được tư vấn 1:1 với chị về kiến thức Nuôi con bằng sữa mẹ và với Bs Linh về chăm sóc con nhỏ hạn chế kháng sinh. Khi bé gặp vấn đề gì thì có thể chụp hình/quay video tình trạng trực tiếp để bác tư vấn online luôn

Thân mời những mẹ sữa đã tin yêu và ủng hộ Phú cũng như nhà Be Bé từ trước đến giờ tham gia: https://zalo.me/g/wlhtvp018

==========================

Công ty cổ phần Be Bé – Nhà cung cấp các sản phẩm Mẹ & Bé cao cấp

Địa chỉ: 86/56/29 Phổ Quang. P. 2. Tân Bình. TP. HCM

Hotline: 0937.285.888 – 0937.020.123 –  0937.240.123

Website: https://bebe.net.vn/ hoặc https://mevabe123.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BeBeSHOP.HCM

Youtube của Phú (Bà đỡ sữa mẹ) https://bit.ly/YoutubeMevaBe123

Zalo: https://zalo.me/3786524489876109411