Hướng dẫn cách lắp ráp phụ kiện máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow

  1. Giới thiệu Medela Pump In Style Maxflow

 

Medela Pump In Style Maxflow đúng như tên gọi, đây là dòng máy hút sữa sử dụng công nghệ mới 2 phase tân tiến hơn so với máy dùng Pump trước đây. Medela Pump In Style Maxflow được xem là sự ưu ái của Medela dành cho các mẹ bỉm, đặc biệt là các bà mẹ có tần suất hút sữa nhiều lần trong một ngày.
 

Medela Pump In Style Maxflow mô phỏng nhịp bú của bé giống đến 99%, điều này giúp máy kích thích được bản năng tiết sữa của cơ thể mẹ cùng với công nghệ ưu việt đi kèm Medela Pump In Style Maxflow trở thành sản phẩm được săn đón, đề tài được bàn luận trên các diễn đàn hay hội bỉm sữa trên các trang mạng xã hội.

 

Và một điểm đặc biệt nữa, chắc hẳn các mẹ đã tìm hiểu về Medela Pump In Style Maxflow sẽ chưa quên rằng dòng máy này đã xuất hiện phiên bản rút gọn vào cuối năm 2020.

Phiên bản rút gọn quả thật rất gọn các mẹ ạ. Phiên bản này xuất hiện thì trên thị trường tồn tại
Medela Pump In Style Maxflow đầy đủ phụ kiện được gọi là bản đầy đủ và Medela Pump In Style Maxflow rút gọn bớt phụ kiện là bản rút gọn. Các mẹ lưu ý, bản rút gọn vẫn giữ được các tính năng vượt trội của Medela Pump In Style Maxflow bởi hãng chỉ rút gọn phần phụ kiện chứ không rút gọn tính năng hay động cơ máy.

 

  1. Tính năng vượt trội của máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow
     

  • Hầu như các bài đưa tin về Medela Pump In Style Maxflow đều cho rằng Medela Pump In Style Maxflow có hiệu suất bệnh viện. Tất nhiên đó là điều đã được kiểm chứng. Được biết Medela Pump In Style Maxflow ra đời dựa trên ý tưởng máy hút kinh điển Symphony, dòng máy sử dụng tuyệt vời nhất ở bệnh viện, cho phép nhiều người sử dụng với nhau.
     

  • Hiệu quả đạt được: Sử dụng công nghệ 2 phase thì động cơ của máy thuộc dạng rất tiên tiến. Medela Pump In Style Maxflow tạo ra lực hút chân không khi hoạt động với độ rung maxflow siêu nhỏ. Đặc điểm này của máy phần nào giúp mẹ bỉm cảm thấy êm ái và dễ chịu trong quá trình hút sữa.
     

  • Mức độ sử dụng khá đơn giản: Tốc độ kết hợp và cài đặt lực hút được hãng Medela lập trình, cài sẵn dựa trên kết quả nghiên cứu chuyên sâu, Medela Pump In Style Maxflow còn có chế độ hút 2 pha giúp lượng sữa tăng lên khá nhiều so với thông thường.
     

  • Công nghệ:  Phải nhắc đến biểu hiện 2 pha của máy, thiết kế này bắt chước nhịp bú tự nhiên của bé rất tuyệt vời, gần gũi với cơ thể mẹ.
     

  • Hút đc nhiều sữa hơn các dòng khác: Medela Pump In Style Maxflow đã được kiểm định lâm sàng là dòng có khả năng giúp làm tăng lượng sữa lên đến 11.8%.
     

  • Hệ thống khép kín: Các mẹ bỉm nhà Be Bé đều có vẻ rất thích đặc điểm này và gọi đó là sự đột phá nhiều nhất của máy. Đó là hệ thống khép kín, chống tràn, hạn chế máy bị ảnh hưởng hay thiết bị trong máy rơi vào tình trạng hư hỏng khi sữa không may tràn vào hệ thống.
     

  • Dễ sử dụng: Medela Pump In Style Maxflow khá ít phụ kiện cần lắp ráp hay vệ sinh nên các mẹ yên tâm nhé.
     

  • Kiểm soát trực quan: Tốc độ và lực hút chân không của Medela Pump In Style Maxflow đều đã được thiết kế tự động và lập trình sẵn trong động cơ của máy.
     

  • Hút thoải mái: 2 size phễu dành cho các mẹ thoải mái hút hơn là 21mm & 24mm, hãy lựa chọn phễu phù hợp nhé. Vành phễu của Medela Pump In Style Maxflow là phễu flex, vành silicon mềm và hình voan giúp mẹ cảm giác được ôm bầu ngực và thoải mái hơn khi hút.
     

  • Dòng máy thích hợp mang di chuyển: Tổng trọng lượng động cơ máy chỉ hơn 500gr một chút, máy có túi xách để đựng phụ kiện và động cơ rất thời trang. Ngoài ra, dòng Medela Pump In Style Maxflow luôn kèm túi đá khô để mẹ trữ sữa trong trường hợp không tiếp xúc được với tủ lạnh hoặc tủ lạnh quá đông người sử dụng mẹ sợ ảnh hưởng đến sữa của bé.


BhEjC9bifMX0zqLp06F-ucOdUbk4rfz6MUWnw5nv0SlJ2limlVTyZBJ1gIZUtxx-BlSlR_rr4WrsRx-ZPVf8cy0xcvbEa6_OBz7mnwq4SeloAEmAXudHJLIzB_4Mea8uNQ1FFP4
 

  1. Vậy bộ sản phẩm máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow gồm có những gì?
     

  • 1 động cơ máy

  • 4 bình trữ sữa chính hãng Medela với dung tích 150ml mỗi bình và có kèm nắp

  • 2 chân để bình

  • 2 phễu 21mm 

  • 2 phễu 24mm

  • 2 bộ cổ nối phễu và van 

  • 1 bộ dây hút 

  • 1 túi giữ nhiệt 

  • 1 túi đá khô

  • 1 túi xách thời trang

  • 1 bộ pin dự phòng (không tính 8 pin AA)

  • 1 Adapter sạc nguồn điện 220V.

BjpWZR3QFg6FmQaNS5bEc5jOD1cAMV_nCyYhW2XBoSrt_JUlBQR3f5eddtq4fcPZJfGq1yWDYPsEa5SzoCEyYQHzgc33jBsCzzGI32DdV8hsza8w5ONMWMSsT-s4P3mVWU8HntM

 

  1. Lắp ráp máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow sao cho đúng cách?
     

Từ khi Medela Pump In Style Maxflow xuất hiện trên thị trường đã có rất nhiều video của chị em mẹ bỉm đăng tải nội dung hướng dẫn cách lắp ráp. Nhưng nội dung sẽ mang tính cảm quan của riêng cá nhân nhiều hơn vì các mẹ bỉm chưa có nhiều chuyên môn để nhận định về dòng máy một cách tổng quát hơn.

Video có độ tin cậy và chuẩn xác cao nhất có thể kể đến là video thuộc chính hãng Medela. Tuy nhiên, một trở ngại các mẹ bỉm gặp phải sẽ là phần ngôn ngữ.

 


 

Tuy nhiên, ở bài này Be Bé vẫn sẽ mô tả sơ lược các bước cơ bản lắp ráp máy Medela Pump In Style Maxflow để các mẹ tiện theo dõi kèm theo hình ảnh cụ thể.
 

  • Bước 1. Lắp lá van vào cổ van: Mở nắp đậy van và tiến hành lắp lá van vào đúng vị trí trong cổ van và đóng lại theo hình 1. Hoàn tất phần lấp lá van, cổ van Medela Pump In Style Maxflow sẽ có hình dáng như hình 2.



A-wxZKPUl6VML0WVJUxXcZMfh10Gq46whOL_9s_M49ohLLJxreC-FCCAkoxKjfZnlKdy4I1-ICXyIDZA4_pgXIa8UEUu2vs5UuP3ahd52-DjxmYJT6cIglneSbhJnWSVqWyeJis

caTcbTlUfb8FFoLy15pM8mD2MkJQY17NtdCgbCJ0m2TCOMWxacsq9d7e3fywdeIPJ5Ddt4CoPvduT0RMiy2Ag0uNyW1NPY_rfsnXOEqitX7v_hYPCdJgUGmT4CcWts9GuUuNGWo

  • Bước 2. Lắp phễu vào cổ van: Lắp phần lồi của phễu vào đúng vị trí của cổ van đã được minh họa ở hình 2.
     

  • Bước 3. Lắp bình sữa vào cổ van: dựa vào hình 2 mẹ tháo nắp bình sữa và gắn vào cổ van để có hình dạng như được mô tả ở trên.
     

  • Bước 4. Lắp ráp động cơ máy Medela Pump In Style Maxflow và dây hơi: Dây hơi máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow thường có 3 đầu màu vàng,ở đây Be Bé tạm gọi là chui. Dây hơi Medela Pump In Style Maxflow có dạng 2 đầu chữ T và 1 đuôi. Hai đầu chui được tạo ra từ phần chữ T sẽ được gắn lần lượt vào 2 cổ van. Đầu của phần đuôi sẽ được gắn vào động cơ như mình họa ở hình 3.
     

  • Tuy nhiên, trường hợp mẹ chỉ dùng máy để hút 1 bên thì phần chui còn lại của chữ T mẹ vui lòng bịt lại theo cách chị Trang đã hướng dẫn trong video nhé.

 

9T-sFCGSVtpTI8h2hVsYbmud10M2mFzDdszs_IPZLzK-IMAbLd_hJsJUIl_iyf0hntR1RkOGvge-mXvjHw5iMde5JRuD9ZYO_IF6-qOTYBbHDVBbqaYA6IBKlzp9UWHk5BiOQ2I

 

Với 3 bước trên, các mẹ đã có thể lắp ráp thành công được máy hút sữa công nghệ mới Medela Pump In Style Maxflow rồi. Hãy theo dõi video được đính kèm ở trên được hướng dẫn lắp ráp kỹ hơn nhé. Ngoài ra, trong video nhà Be Bé còn hướng dẫn cách mẹ sử dụng và vệ sinh máy rất chi tiết.
 

Còn bất cứ thắc mắc nào về Medela Pump In Style Maxflow hay các dòng máy hút sữa khác, mẹ cứ liên hệ thẳng với Be Bé để được hỗ trợ nhiệt tình nhé.

Ngoài trưng, bán các dòng máy hút sữa nổi tiếng toàn cầu như
Medela Pump In Style Maxflow thì nhà Be Bé còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy hút sữa, dịch vụ vệ sinh máy,.. Liên hệ Be Bé để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất nhé.

 

Thông tin tư vấn đặt hàng

 

Be Bé Buntino - Nguyen Dai Phu ( Bà Đỡ Sữa Mẹ) 


👉86/56/29 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình 


📞Hotline: 0937 285 888 – 0937 240 123 – 0937 020 123 


❤Web: https://bebe.net.vn/ & mevabe123.com 


Shopee: https://shopee.vn/bebeshophouse 


Youtube: https://www.youtube.com/c/MevaBe123-BeBeSHOP 


Zalo OA:https://zalo.me/3786524489876109411 


Tham gia ngay Hội ba mẹ yêu con nhà Be Bé – Săn nghìn deal hot : https://www.facebook.com/groups/2072168629716837


Cộng đồng Mẹ Phú - Bác sĩ Linh: Đồng hành nuôi con bằng sữa mẹ, hạn chế kháng sinh cho bé: https://www.facebook.com/groups/177307017667915