LỰA CHỌN BÌNH SỮA VÀ VỆ SINH ĐÚNG CÁCH BẢO VỆ HỆ TIÊU HOÁ CỦA BÉ

Tại sao việc vệ sinh bình sữa lại quan trọng?

Sau mỗi lần cho con ăn sữa bằng bình hoặc trữ sữa, nếu không vệ sinh sạch sẽ khiến vi khuẩn có thể nảy nở và xâm nhập hệ tiêu hoá của con (nhất là vào mùa nóng), có thể khiến con bị tiêu chảy, đau bụng, thậm chí nhiễm khuẩn đường tiêu hoá, ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của con. Do vậy việc vệ sinh bình sữa rất quan trọng.

Hôm nay nhà Be Bé mách mẹ cách vệ sinh tiệt trùng bình sữa cho con, giúp bảo vệ hệ tiêu hoá của con luôn khoẻ mạnh nhé.

01. Chú ý rửa tay thật sạch vi khuẩn trước khi vệ sinh bình!!!!

02. Tráng bình qua nước sạch cho bớt cặn sữa

 

 

03. Dùng chổi cọ và nước rửa bình chuyên dụng để vệ sinh kỹ, các chuyên gia cho rằng nên cọ tối thiểu 10-20 giây để phát huy tối đa cộng dụng diệt khuẩn đó các mẹ!!!!!

04. Chú ý khi vệ sinh núm ti phải cọ thật kỹ cả trong và ngoài núm vì phần này tiếp xúc trực tiếp với bé nên quan trọng lắm các mẹ! (lưu ý chọn cọ mềm chuyên dụng, tránh trầy núm nha các mẹ)

 

 

05. Mẹ hãy tráng lại nhiều lần với nước sạch nhé!

06. Úp bình lên giá/ kệ để ráo nước, tránh để ẩm, tù đọng nước trong bình là thành công cốc công sức nãy giờ đó các mẹ!

 

 

Ngoài việc vệ sinh sạch sẽ bình sữa thì việc lựa chọn bình sữa nào cũng quan trọng không khém. Nhà Be Bé giới thiệu một số loại bình sữa tốt được các mẹ tin tưởng

 

Top bình sữa được các mẹ tin tưởng lựa chọn

 

Bình sữa Medela


Thuộc hàng top bình sữa của Mỹ nên chất lượng khỏi quảng cáo luôn nè, phân phối tại Châu Âu với tiêu chuẩn chất lượng hà khắc như thế nào các mẹ biết rồi đó.

- Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa Polypropylene (nhựa PP), các mẹ khi mua bình đựng sữa Medela có thể nhận biết được đâu là hàng được làm từ chất liệu nhựa polypropylene bằng việc chất liệu nhựa này nhìn sẽ đục hơn và mềm hơn, nhưng nếu là nhựa Polycarbonate thì sẽ có màu trong suốt và cứng hơn do nó có chứa BPA (là một loại hóa chất nhân tạo để sản xuất nhựa PC gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ).

- Phần đầu của bình trữ sữa Medela được thiết kế phình to tạo lực dốc khi bé ty và việc bú bình của bé sẽ hiệu quả và dễ dàng hơn.

- Đặc biệt, Medela còn đưa ra các sản phẩm bình sữa cho trẻ bị hở hàm ếch hay bú yếu điều này giúp cung cấp đầy đủ lượng sữa dinh dưỡng cho con.

- Có nhiều dung tích để bạn lựa chọn phù hợp với từng độ tuổi của con.

- Có thể kết hợp chung với máy hút sữa Medela, làm bình trữ luôn rất tiện ạ!

- Đủ 2 loại bình sữa medela logo màu và logo trong luôn.

 

𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐬𝐮̛̃𝐚 𝐋𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧𝐨𝐡 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐡 - 𝐭𝐢 𝐦𝐞̂̀𝐦 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐭𝐢 𝐦𝐞̣

- Đặc biệt dành cho các bé lười bú bình, chỉ quen ti mẹ, đã thử nhiều bình mà bé không hợp tác thì các mẹ hãy đặt niềm tin vào bình Lashinoh Momma thần thánh này ạ!

- Đầu núm nềm vạch nước đậm mầu dễ nhìn . Giá thành mềm nên e khuyên các mẹ nào tập cho con ti bình dùng ngay e này nha

- 100% free BPA, nhựa an toàn theo tiêu chuẩn Mỹ - EU

- Núm ti silicone mềm như ti mẹ, bầu ngắn, cổ rộng giống với ti mẹ giúp bé giữ được khớp ngậm đúng, chống sặc

- Bình cổ rộng dễ dàng cọ rửa, vệ sinh

- Bình và ti giống kiểu dáng bình Pigeon nội địa Nhật. Núm được thiết kế chữ y, bé ti mới xuống giúp bé không bị sặc

- Bình Lashinoh với hệ thống thông gió AVS làm giảm lượng không khí nên không bị sủi bọt khi bé ti.

- Bình 160ml:(núm sẵn theo bình là 1 tia: 0-3 tháng)

- Bình 240ml: (núm săn theo bình là 2 tia: 3-6 tháng)

 

 

Bình sữa cổ rộng Spectra

- Bình sữa cổ rộng Spectra chất liệu nhựa PP với thiết kế đế bằng chắc chắn nhờ đó bình trữ sữa có thể đứng vững dễ dàng cũng như tiết kiệm diện tích khi để trong túi trữ sữa, nhờ đó mẹ có thể đựng nhiều và tiết kiệm không gian bên trong túi.

- Chịu nhiệt tới 100℃

- Cổ rộng

- Thay thế mực in bằng vạch chia thể tích dập nổi

 

 

Bình sữa thuỷ tinh NIP 250ml

Sản xuất tại Đức

Size từ 0-6 tháng

Núm ty với hình dáng chỉnh nha, thiết kế dựa trên đường cong của lưỡi, đầu ty dốc, phù hợp với khoang miệng của bé. Vì vậy, sẽ giúp phát triển cơ hàm của bé qua sự cử động lưỡi tự nhiên và tạo cho bé cảm giác thích thú như bú ty mẹ.

Núm ty silicone siêu mềm, giúp cho hình dáng núm ty không bị bẹp trong khi bé hút sữa, dòng sữa chảy đều đặn và không bị ngắt quãng.

Vị trí lỗ tiết sữa của núm ty nằm ở bề mặt trên làm cho tia sữa không đi thẳng vào họng, từ đó hạn chế tối đa hiện tượng sặc sữa. Điều này đặc biệt phù hợp cho những bé sơ sinh còn nhỏ hay những bé mới tập bú bình.

Lỗ thông khí (anti-colic vent) giúp lưu thông không khí, điều chỉnh dòng chảy, giúp bé không nuốt phải không khí trong quá trình bú mẹ, hiệu quả trong việc ngăn ngừa các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, chống sặc và giảm thiểu nguy cơ đau bụng colic (đau bụng do đầy hơi) của bé sơ sinh.

Hiện tại Nhà Be Bé cung cấp đủ các loại bình sữa phù hợp với bé, có cả nước rửa bình organic hỗ trợ cho mẹ vệ sinh sạch sẽ bình sữa, bảo vệ hệ tiêu hoá của bé luôn khoẻ mạnh.

Inbox hoặc gọi điện ngay 0937 285 888 cho nhà Be Bé để tư vấn và đăt hàng nhé!
---------
Be Bé Buntino - Nguyen Dai Phu ( Bà Đỡ Sữa Mẹ)
🏚 86/56/29 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình
📞 Hotline: 0937 285 888 – 0937 240 123 – 0937 020 123
🛍️ Tham gia ngay Hội ba mẹ yêu con nhà Be Bé – Săn nghìn deal hot
🛍️ Cộng đồng Mẹ Phú - Bs Linh: Đồng hành nuôi con bằng sữa mẹ, hạn chế kháng sinh- Link zalo để chat trực tiếp: https://zalo.me/g/thlpsq674