Review máy tiệt trùng UV Haenim 4 giá bao nhiêu, có tốt không?

 

Hiện nay khi nuôi con nhỏ, đặc biệt là trong mùa giãn cách này, các bậc làm cha mẹ lại càng quan tâm hơn đến máy tiệt trùng bởi đối với hệ miễn dịch còn quá non nớt của con, những đồ vật xung quanh nếu không được tiệt trùng sẽ là nguồn nguy cơ gây bệnh rất lớn và chắc chắn ba mẹ nào cũng mong muốn cho con một sự an toàn tốt nhất. Máy tiệt trùng hiện đang thịnh hành trên thị trường gồm 2 loại là máy tiệt trùng bằng hơi nước và máy tiệt trùng bằng tia UV với máy tiệt trùng tia UV ra đời sau và hầu như vượt trội về mọi mặt, mẹ có thể tham khảo thêm sự khác biệt của hai dòng máy này tại các bài viết khác của Nhà nha. Và như tiêu đề thì hôm nay, Nhà Be Bé sẽ đi một vòng review về chiếc máy tiệt trùng UV thương hiệu Haenim thế hệ thứ 4 nha!

 

Giới thiệu sơ lược về máy tiệt trùng UV Haenim 4

 

Giá Haenim 4 Premium

 

Máy được sản xuất bởi hãng Haenim - một trong những hãng sản xuất các sản phẩm cho em bé nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới bởi sự đa dạng về kiểu dáng, chất lượng về chức năng trang bị cũng như giá thành.

 

Những ưu điểm của máy tiệt trùng Haenim 4

 

  1. Cơ chế hoạt động và khả năng tiệt trùng

 

Máy tiệt trùng UV Haenim 4 sẽ dùng tia UV để tiệt trùng tiêu diệt vi khuẩn và có khả năng tiêu diệt được đến 99,9% vi khuẩn.

 

  1.  Thời gian tiệt trùng, thời gian sấy khô, thời gian giữ vô trùng

 

Máy tiệt trùng Haenim UV 4 là dòng máy cao cấp nhất từ nhà Haenim nên máy sở hữu các cơ chế và chức năng hiện đại nhất, thời gian tiệt trùng chỉ tốn khoảng 20-30 phút và được trang bị nhiều khả năng hiện đại như sấy khô, cảm ứng, tự động hóa và giữ được vô trùng trong thời gian 24h sau khi sấy khô.

 

  1. Không gian tiệt trùng

 

Máy có thể tiệt trùng cho hầu hết các thiết bị, dụng cụ như bình sữa, đồ chơi quần áo cho đến các thiết bị điện tử với không gian tiệt trùng vô cùng rộng rãi.

 

 

Review] Máy tiệt trùng Haenim thế hệ 4 giá báo nhiêu, tốt không

 

 

  1.  Độ an toàn

 

Máy tiệt trùng UV Haenim 4 có khả năng đảm bảo an toàn hơn máy hơi nước hơn nhiều vì độ kín của máy khi hoạt động và hơn nữa, máy hơi nước trong quá trình sử dụng nếu không may nước nóng đổ ra sẽ gây mất an toàn cho người dùng.

 


 

  1.  Điện năng tiêu thụ

 

Máy UV giúp mẹ tiết kiệm điện năng tiêu thụ gấp 4 đến 5 lần so với máy tiệt trùng bằng hơi nước luôn nè mẹ ơi.

 

 

       g.    Ngoại hình

 

 

Đặc biệt hơn cả, chiếc máy tiệt trùng UV Haenim 4 sở hữu thiết kế vô cùng sang chảnh, thời thượng chắc chắn làm nức lòng các mẹ ưa thiết kế nhã nhặn, hoàn hảo đến từng chi tiết và đặc biệt vô cùng hiện đại.

 

Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp không chứa BPA, phủ bên ngoài là lớp sơn bóng.

 

Thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng vận chuyển máy.

 

Máy gồm 4 màu với sự phối của 4 tông màu chính: trắng, đen, vàng gold, xám tạo - đều là những màu thanh lịch và trang nhã, hiện đại tô điểm thêm nội thất ngôi nhà. 

 

 

       h.    Các tính năng chỉ có trên máy tiệt trùng UV Haenim 4

 

 

Cũng như thế hệ 3, máy vẫn tiếp tục được trang bị các chức năng ưu việt như cảm ứng, kết nối điều khiển bằng bluetooth, tuy nhiên chỉ có các đặc điểm sau đây mới có trên Haenim 4:

 

- Mọi chức năng đều được rút ngắn thời gian so với thế hệ thứ 3 khoảng 10 phút giúp rút ngắn thời gian, giúp mẹ tiết kiệm thời gian hơn nữa khi sử dụng máy

 

- Tiết kiệm điện năng hơn 84% so với thế hệ 3

 

- Máy có khả năng tự cảm biến và điều chỉnh mức nhiệt độ cho phù hợp 

 

- Có khả năng tự động sấy khô và tự động thông gió

 

- Trang bị chức năng tự động làm sạch sau 60 phút không sử dụng

 

- Cửa máy được thiết kế thông minh giúp người dùng không thể nhìn thấy tia UV do đó đảm bảo an toàn cho người dùng thậm chí là trẻ con khi máy đang vận hành. 

 

- Tự động báo cho người dùng biết khi máy có vấn đề hoặc cần làm sạch. 

 

- Hiển thị thời gian thực bên trong và thời gian sấy khô còn lại.

 

 

- Có đèn LED bên trong 

 

- Có chức năng TURBO set nhanh các chế độ cho mẹ bận rộn.

 

- Hiển thị màu đỏ và xanh dương cho 2 chế độ là sấy khô và tiệt trùng.

 

 

 

3. Nhược điểm của máy tiệt trùng UV Haenim 4

 

Giá cả chính là nhược điểm duy nhất của máy so với chiếc máy tiệt trùng bằng hơi nước truyền thống. Tuy nhiên Nhà tin cái gì cũng có giá của nó và em này cũng vậy.

Những ưu điểm của nó như Nhà đã nói ở trên chắc chắn khiến mẹ không còn quá bất ngờ với mức giá rơi đâu đó tầm 5-7 triệu cho 1 chiếc máy mới cứng như vậy nữa nè. 

 

 

4. Sản phẩm cùng lợi với máy tiệt trùng UV Haenim 

 

Máy tiệt trùng bình sữa hơi nước điện tử Fatz FB4036SL - CHÍNH HÃNG / TẶNG  KHẨU TRANG CHO BÉ | Tiki

 

Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn về giá cả của chiếc máy này hoặc nhu cầu chưa cần đến những tính năng như của máy tiệt trùng UV như vậy thì mẹ có thể lựa chọn chiếc máy tiệt trùng hơi nước truyền thống và chấp nhận chỉ dùng được mỗi chức năng tiệt trùng và chịu một số rủi ro như nước nóng gây nguy hiểm nếu không cẩn thận, cần nhiều thời gian hơn để máy khô và thời gian giữ máy vô trùng hạn chế hơn,... Tuy nhiên máy có thời gian tiệt trùng khá nhanh và giá của em này rẻ hơn máy UV rất nhiều, chỉ rơi vào tầm vài trăm nghìn thôi nè mẹ ơi. Mẹ có thể tham khảo các dòng máy đến từ nhà Fatzbaby nha.

 

 

5. Địa chỉ mua máy tiệt trùng UV Haenim 4

 

 

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán sản phẩm này và Nhà Be Bé cũng là một trong số đó. Nhà Be Bé luôn tự hào là địa chỉ tin cậy cho các mẹ khi có nhu cầu mua các sản phẩm phục vụ cho quá trình mang bầu và nuôi con nè!

Hy vọng thông tin sẽ có ích cho các mẹ nhé!

 

Be Bé Buntino - Nguyen Dai Phu ( Bà Đỡ Sữa Mẹ)

 

💨86/56/29 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình

 

📞Hotline: 0937 285 888 – 0937 240 123 – 0937 020 123

 

💻Web: https://bebe.net.vn/ & mevabe123.com

 

👉Shopee: https://shopee.vn/bebeshophouse

 

👉Youtube: https://www.youtube.com/c/MevaBe123-BeBeSHOP

 

🔴Zalo OA:https://zalo.me/3786524489876109411

 

👉Tham gia ngay Hội ba mẹ yêu con nhà Be Bé – Săn nghìn deal hot

 

👉Cộng đồng Mẹ Phú - Bs Linh: Đồng hành nuôi con bằng sữa mẹ, hạn chế kháng sinh