Top 10 máy hút sữa được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi lần đầu làm cha mẹ, ắt hẳn ai cũng cảm thấy hạnh phúc vô vàn, nhưng đến giai đoạn chăm con, cho con ti, cho con ngủ nghỉ,...rồi biết bao công việc không tên khác, chắc không ít ba mẹ dễ bị mất ăn mất ngủ, sức khỏe và tinh thần đều bị ảnh hưởng đúng không nào?

Khi các mẹ chọn nuôi con bằng sữa mẹ, tin tưởng vào nguồn dinh dưỡng quý giá và tình yêu thương từ người mẹ này, các mẹ sẽ tìm mọi cách để duy trì nguồn sữa, và lúc này máy hút sữa sẽ là cứu tinh cho các mẹ giữa bộn bề công việc.

Và việc lựa chọn máy hút sữa tưởng chừng đơn giản mà cũng “đau đầu” gớm các mẹ sữa nhỉ. Mong muốn duy trì lượng sữa mẹ đủ cho con ăn, máy hút sữa còn phải đảm bảo phù hợp với điều kiện của từng mẹ như kinh tế, có phải đi làm hay không, lượng sữa hiện tại như thế nào, nhu cầu ăn của con ra sao…

Để mẹ có thể dễ dàng lựa chọn loại máy hút sữa phù hợp, Nhà Be Bé xin chia sẻ top những loại máy hút sữa đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. MÁY HÚT SỮA MEDELA PUMP IN STYLE ADVANCED (Nguyên bản/ On the go tote/ Rút gọn)

 

  

 

Đây là loại máy hút sữa ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: 2 Phrase Expression - hút luân phiên theo 2 giai đoạn: Giai đoạn tự động kích thích 2 phút,  sau đó tự động chuyển sang giai đoạn hút sữa. Có chức năng kích sữa hiệu quả, hỗ trợ rất nhiều trong hành trình mất sữa, tắc sữa của mẹ. Máy hút cực êm, mẹ không còn phải lo đau, rát đầu ti. Độ bền cao vì rất trâu, phải nói là bền theo năm tháng ấy. Nên các mẹ luôn tin tưởng và an tâm sử dụng, không phải gặp những vấn đề trục trặc về động cơ máy khi hút sữa. Ngoài ra, máy được thiết kế nằm gọn trong chiếc túi xách thật chắc chắn, vừa chống sốc, vừa thời trang, lại vô cùng an toàn và tiện lợi cho mẹ mang đi khắp nơi.

Máy Có thể vừa dùng điện, vừa dùng pin, rất linh hoạt

Vệ sinh máy cũng rất dễ dàng, thuận tiện khi tiệt trùng bằng nước sôi, hay lò vi sóng.

Một điểm nhược của Medela Pump là động cơ hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn, dù không quá lớn nhưng nếu mẹ sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của con hay ảnh hưởng đến đồng nghiệp thì nên để máy trong túi, kéo khóa lại. Đây là một mẹo nhỏ để giảm nhẹ tiếng ồn và hút khi ở công sở, hay khi con ngủ.

Mức giá của máy hút sữa Medela Pump In Advanced khoảng 3.5-6 triệu VND tuỳ từng phiên bản

Mua máy Medela Pump In Advanced mới 100% nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với giá ưu đãi tại đây: https://mevabe123.com/may-hut-sua-medela-pump-in-style-advanced-backpack-new-100-p15901645.html

 

2. MÁY HÚT SỮA MEDELA PUMP IN STYLE MAXFLOW (Full/Rút gọn)

 

  

 

Máy hút sữa điện đôi Medela Pump In Style MaxFlow là dòng máy cải tiến mới nhất của thương hiệu Medela – thương hiệu hàng đầu được bác sĩ, cộng đồng mẹ bỉm và bệnh viện phụ sản Hoa Kỳ bình chọn. Ngoài việc sử dụng công nghệ mới mô phỏng nhịp bú của bé giúp kích thích mẹ tiết sữa nhanh 11.8%, sản phẩm còn có nhiều cải tiến vượt trội như dễ vệ sinh, dễ sử dụng, thiết kệ gọn nhẹ mang tính thời trang cao và phễu mềm (flex) hình ovan giúp vừa khít với bầu ngực của mẹ. Tiện lợi khi mang đi: Tất cả các phụ kiện được đựng trong túi xách thời trang, gọn nhẹ hơn thuận tiện khi mang ra ngoài. Sản phẩm đi kèm hộp pin AA, trong trường hợp mẹ bỉm đến nơi không có nguồn điện.Sản phẩm hoạt động theo lập trình đã nghiên cứu lâm sàng và chuyên sâu có hiệu suất như máy hút sữa dùng cho bệnh viện.

Công nghệ hút 2 giai đoạn (2-Phase Expression®) tiên tiến của Medela khiến máy hút sữa Medela Pump In Style MaxFlow hoạt động tựa như nhịp bú của em bé kèm độ rung siêu nhỏ, máy hút sữa Medela MaxFlow kích thích não bộ của người mẹ tiết sữa nhiều hơn. Máy hoạt động vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn, lực hút vừa đủ nhịp nhàng.

Máy có 7 cấp độ hút, phù hợp cho cơ địa mỗi mẹ bỉm,  2 chế độ: hút sữa và massage đem lại cho mẹ cảm nhận được sự  nhịp nhàng gần như con bú.

Với những ưu điểm trên, Medela Pump In  Style MaxFlow đang được đánh giá là máy hút sữa tiên tiến nhất hiện nay.

Mức giá của Medela Pump In Style Maxflow bản full khoảng ~6 triệu, bản rút gọn khoảng 5 triệu

Mua máy Medela Pump In Style Maxflow tại đây: https://mevabe123.com/may-hut-sua-medela-pump-in-style-maxflow-full-p25711104.html

 

3. MÁY HÚT SỮA MEDELA FREETYLE FLEX

 

 

Nhiều mẹ muốn cai sữa cho con chỉ vì công việc quá tất bật, nhất là các mẹ làm công sở. Nhưng các mẹ ơi, không nên chút nào đâu ạ! Vì sữa mẹ là tốt nhất và an toàn nhất cho con, việc của mẹ là làm sao cho con ti đủ sữa mà vẫn không ảnh hưởng nhiều đến thời gian và công việc. 

Hiểu được những nỗi lòng ấy, Máy hút sữa Medela Freestyle Flex đã ra đời để đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của các mẹ: tiết kiệm thời gian hút sữa, công nghệ thông minh, êm dịu, không gây tiếng ồn. Có thể nói, đây là dòng máy hút sữa điện đôi nhỏ gọn vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn.

Thiết kế vô cùng tiện dụng và linh hoạt khi sử dụng: Với thiết kế có thể cầm gọn trong lòng bàn tay và nặng chỉ khoảng 300g giúp mẹ có thể cho vào túi xách và mang đi hút sữa "mọi nơi mọi lúc". 

Pin sạc được cài đặt vĩnh viễn có thể dễ dàng sạc lại qua USB khi không thể cắm trực tiếp vào. Mỗi lần sạc có thể được sử dụng cho tối đa 8 lần hút di động.

Hiệu suất hút sữa cao: Công nghệ Flex Technology là máy hút sữa đôi sử dụng công hệ hút 2 phase nên trong cùng 1 khoảng thời gian có thể hút sữa nhiều hơn 18%.

Có 2 chế độ massage để kích sữa và chế độ hút sữa cho mẹ cảm giác vô cùng thoải mái và hiệu quả. Chế độ hút sữa được ứng dụng công nghệ 2-phase mô phỏng nhịp hút tự nhiên của bé, với các nhịp bú, nuốt và ngừng, thở. Điều này giúp mẹ cảm thấy được thoải mái như cho con ti trực tiếp và giúp sữa được tiết ra nhiều hơn.

Thiết kế phễu phù hợp hơn: Phễu hút sữa PersonalFit Flex™ thế hệ mới được thiết kế để dễ dàng thích ứng với hình dạng ngực, dễ dàng điều chỉnh cách hút sữa phù hợp, tìm được vị trí thoải mái và hiệu quả nhất để kích và hút sữa và cho con.

Cùng những tiện ích khác: Hệ thống khép kín với chế độ bảo vệ chống tràn ngược được trang bị trong máy hút sữa Medela Freestyle Flex, ngăn chặn sữa mẹ tràn vào ống và động cơ tốt hơn.

Động cơ chạy siêu êm ko kém gì Sonata, mà pin sạc lại "trâu" hơn.

Máy hút yên tĩnh, hầu như ko nghe tiếng động cùng với màn hình cảm ứng có đèn nền, giúp cho mẹ dễ dàng hút sữa vào ban đêm, dễ dàng quan sát và theo dõi tiến trình hút sữa.

Kết nối với ứng dụng: Bạn có thể kết nối Freestyle Flex với ứng dụng MyMedela trên điện thoại để theo dõi số lượng sữa mẹ bạn đã hút, lịch sử hút sữa; Và ứng dụng cũng thông báo cho bạn khi pin sắp hết. Nhưng ứng dụng chỉ áp dụng cho tài khoản ở Úc hoặc Mỹ.

Mức giá của Medela Free Style Flex khoảng ~10 triệu

Xem hướng dẫn sử dụng và mua máy mới 100% nhập khẩu Mỹ tại đây: https://mevabe123.com/may-hut-sua-medela-freestyle-flex-p19424669.html

 

4. MÁY HÚT SỮA MEDELA FREETYLE

 

 

Máy hút sữa Medela Freestyle ứng dụng công nghệ hút sữa 2 pha

Công nghệ này giúp kích sữa thông minh và hút sữa hiệu quả. Đặc biệt, máy còn giúp kích sữa trở lại với các mẹ đã ngừng cho con ti, nhưng muốn duy trì nguồn sữa.

Ba mẹ cần biết:

Theo nghiên cứu, quá trình ti của bé được chia làm 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn đầu, bé ti mạnh và nhanh, để phát tín hiệu cho cơ thể mẹ, giúp kích hoạt các tuyến sữa cho ra sữa
  • Giai đoạn thứ 2, là sau khi con nhận được sữa từ ti mẹ, quá trình bú sẽ diễn ra chậm và sâu hơn, dòng sữa cũng đều đặn về.
  • Công nghệ 2 pha của máy giúp mô phỏng các giai đoạn như bé ti, vừa giúp kích sữa hiệu quả, vừa cho mẹ cảm giác thoải mái khi hút.

Máy hút sữa Medela Freestyle có Màn hình LCD tiện dụng

Màn hình LCD chẳng những hiển thị số rõ nét, giúp mẹ kiểm soát thời gian hút và dễ dàng điều chỉnh lực hút. Mà nó còn như là một “ngọn đèn” đêm, giúp mẹ sử dụng dễ dàng trong đêm tối, nơi thiếu ánh sáng.

Hơn nữa, mẹ có thể sử dụng bảng điều khiển bộ nhớ để lưu các thiết lập mà bạn muốn sử dụng sau đó.

Thiết kế Medela Freestyle hiện đại, nhỏ gọn, tiện lợi

Việc ra ngoài với 1 chiếc túi có chiếc Freestyle nằm gọn trong đấy thật tiện lợi đúng không các mẹ? Sự nhỏ, gọn này vô cùng thích hợp cho các mẹ thường xuyên di chuyển nhiều.

Hơn thế, Máy Medela Freestyle này còn giúp mẹ thoải mái khi hút sữa. Trong khi hút, mẹ có thể rảnh tay làm việc khác bởi mẹ có thể gắn bầu hút trực tiếp lên ngực mà không bị rơi ra ngoài.

Mẹ biết không, khi tư thế được thả lỏng và thư giãn, sữa cũng dễ dàng được lưu thông và tiết ra nhiều hơn nữa đấy!

Những ưu điểm khác của Máy hút sữa Medela Freestyle

  • Máy có đến 9 cấp độ hút, cho mẹ nhiều sự lựa chọn áp lực hút thích hợp với cơ thể mình
  • Có bộ nhớ thông minh với phím bộ nhớ giúp mẹ lưu lại chế độ hút phù hợp, áp dụng cho những lần hút sau
  • Động cơ hoạt động với hiệu suất cao, hút hút sữa rất êm mà còn nhanh hơn, giúp mẹ tiết kiệm thời gian hút sữa.
  • Pin sạc dùng liên tục trong 3 giờ.
  • Là máy hút sữa điện đôi, hút đều cả 2 ngực giúp các tuyến sữa được lưu thông đều và sữa ra nhiều hơn, không gây ra tình trạng căng ngực
  • Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sạch sẽ.

Giá máy hút sữa Medela Freestyle khoảng 7.8 triệu

Mua máy hút sữa Medela Freestyle chính hãng tại đây: https://mevabe123.com/may-hut-sua-medela-freestyle-p10135856.html

 

5. MÁY HÚT SỮA MEDELA SONATA

 

 

Máy hút sữa Medela Sonata Smart là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy hút sữa và ứng dụng MyMedela trên điện thoại thông minh (Smartphone) thông qua cổng Bluetooth để cho ra đời dòng máy hút sữa thông minh Medela Sonata vào đầu tháng 1.2017 của thương hiệu máy hút sữa Thụy Sĩ Medela. Máy hút sữa Medela Sonata Smart được thiết kế dành cho các bà mẹ trẻ năng động, mặc dù luôn bận rộn với công việc nhưng vẫn mong muốn nuôi con bằng sữa mẹ. Ngoài ra máy có thể kết nối với ứng dụng MyMedela được Medela phát triển trên App Store hoặc Google Play qua cổng Bluetooth để mẹ có thể kiểm soát quá trình hút sữa, lượng sữa, thời gian hút,…Máy hút sữa thông minh Medela Sonata có thiết kế hiện đại với phần thân và phần van hút nhỏ gọn, rất tinh tế để các mẹ có thể mang theo tới chỗ làm bằng túi xách tiện dụng.

Máy hút sữa Medela Sonata là dòng máy hút sữa đôi sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn để cho nhiều sữa hơn trong thời gian ngắn.

Máy có thể dùng bằng điện (Adapter) hay sử dụng bằng pin sạc (sử dụng 12 giờ nếu sạc đầy) để mẹ có thể sử dụng linh hoạt ngay cả khi đi du lịch.

Máy hoạt động yên tĩnh hầu như không gây ra tiến ồn (~32 dB) nên mẹ có thể sử dụng ngay cả khi bé đang ngủ.

Máy hút sữa Medela Sonata có lực hút mạnh tương đương dòng Symphony công nghiệp dùng trong bệnh viện.

Máy có thể đặt thời gian dành để hút sữa ngay từ đầu. Đây là thiết kế mới của Medela cho phép mẹ hẹn thời gian hút (vì công việc bận rộn sẽ quên) khi đó máy sẽ trừ lùi thời giăn về 0 và máy sẽ dừng

Máy sử dụng cổng Bluetooth để kết nối với ứng dụng MyMedela™ thông qua cổng Bluetooth trên điện thoại (App Store/IOS, Google Play/Androi) để theo dõi quá trình hút sữa cũng như phát triển của con bạn.

Ứng dụng MyMedela™ cho phép mẹ có thể điều khiển máy hút sữa.

Mẹ có thể truy cập ứng dụng không giới hạn, cũng như điền các thông tin trong suốt quá trình cho con bú dựa trên các số liệu hàng ngày.

Ứng dụng MyMedela™ cho phép bạn ghi chiều cao, cân nặng và thời gian ngủ của bé cũng như nhận được sự khuyến khích dựa trên mục tiêu của bạn và theo dõi thời gian bú sữa mẹ của bé.

Máy kết nối tới bảng điều khiển hút cá nhân của bạn với những thông điệp nhắc nhở rằng thông báo cho bạn khi pin yếu.

Máy được thiết kế để chống, bảo vệ tràn sữa.

Dễ dàng vệ sinh máy và phụ kiện để bạn dành nhiều khoảnh khắc quý giá dành cho bé hơn.

Công nghệ Responsive chỉnh theo cơ thể và môi trường của bạn để cung cấp chế độ hút phù hợp trong suốt thời gian hút.

Một số điểm nổi trội của Medela Sonata:

Tăng lượng sữa, giảm thời gian hút (More milk in less time)

Hiệu suất rất cao, giống Medela Symphony (Hospital performance)

Động cơ hút cực êm, tiếng ồn còn bé hơn cả Symphony (~32dB)

SMART: Medela Sonata có thể kết nối trực tiếp với ứng dụng MyMedela trên SmartPhone

Màn hình cảm ứng hiện đại (Touch screen display and control illumination)

Pin có thể sạc lại (Rechargeable Lithium-ion battery)

Giá máy hút sữa Medela Sonata khoảng 9-10 triệu

Mua máy hút sữa Medela Sonata chính hãng tại đây: https://mevabe123.com/may-hut-sua-medela-sonata-p10135901.html

 

6. MÁY HÚT SỮA SPECTRA 9 PLUS/9S

    

 

Máy hút sữa Spectra 9S Plus sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn bao gồm massage và hút sữa, mô phỏng nhịp hút tự nhiên của trẻ. Chế độ massage bầu ngực giúp kích thích mẹ tiết sữa nhanh hơn dễ dàng hơn.  Động cơ mô phỏng nhịp hút tự nhiên của bé theo các động tác: mút sữa, uống sữa, nghỉ để thở. Sản phẩm có trang bị hệ thống khép kín chống tràn sữa bằng Protector đảm bảo sữa không bị nhiễm khuẩn và không tràn vào máy gây hư động cơ.

Sản phẩm áp dụng công nghệ kỹ thuật số trong điều khiển, giúp mẹ  dễ dàng điều chỉnh áp lực hút, tránh gây tắt tuyến sữa như máy hút sữa 1 mức áp lực thông thường. Vì máy hút sữa Spectra 9S Plus có đến 10 cấp độ áp lực hút và 5 cấp độ áp lực massage nên phù hợp với cơ địa của nhiều mẹ, giúp mẹ dễ dàng tìm được áp lực hút thích hợp.

Phễu chụp vú bằng silicon mềm mại, có các nốt sần mát-xa, có kích thước hợp lý: đảm bảo phù hợp với bầu ngực của đa số các mẹ giúp đem lại sự thoải mái và hiệu quả hút sữa cao hơn.Máy hút sữa Spectra 9 Plus đặc biệt linh hoạt với thiết kế cầm gọn trong lòng bàn tay: chỉ như một chiếc ví cầm tay hoặc Smartphone, trọng lượng nhẹ nhàng, thuận tiện mang theo trong túi xách giúp cho các bà mẹ có thể dễ dàng hút sữa tại nhà và tại nơi làm việc, hay khi đi chơi, đi du lịch.Máy tự động ngắt sau 30 phút hoạt động: vừa đảm bảo sức khỏe cho mẹ, vừa tiết kiệm điện cũng như pin sạc một cách tối đa.Màn hình LCD sang trọng: hiển thị đầy đủ các thông số giúp mẹ dễ dàng theo dõi và kiểm soát quá trình hút sữa.Máy hút sữa Spectra 9+ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và được các bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng đánh giá cao:

Máy đạt các chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE) và Chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ

Đảm bảo an toàn cho bé với ứng dụng công nghệ sản xuất Bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác trên máy hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A (BPA free). 

Chứng chỉ chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 / ISO 13485:2003

Để đảm bảo an toàn cho các bé, nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ sản xuất bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác trên máy hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A (BPA free).

Máy hút sữa Spectra 9s chỉ khác máy 9 Plus một chút về thời gian pin của máy thôi nhé.

Mức giá cả 2 loại này đều chưa đến 3 triệu đồng

Mua sản phẩm chính hãng tại đây: https://mevabe123.com/may-hut-sua-spectra-9-plus-p10139863.html

 

7. MÁY HÚT SỮA SPECTRA DUAL COMPACT

 

 

Máy hút sữa điện đôi kép Spectra Dual Compact là sự kết hợp của dòng máy hút sữa portable (nhỏ gọn về kích thước và dễ mang đi) và dòng Dual cao cấp của thương hiệu Spectra. Hai động cơ hoạt động độc lập hút sữa hai bên cho phép điều chỉnh được lực hút riêng biệt cho từng bên, là giải pháp tốt nhất cho những mẹ tiết sữa không đều hoặc ngực bị tình trạng bên to bên bé. Thuộc dòng máy hút sữa Dual cao cấp của Spectra, Dual Compact có thiết kế thanh lịch, là sự kết hợp vừa vặn của những tông màu sang trọng tinh tế cùng thiết kế thân máy tối giản, chỉn chu và không một chi tiết nào thừa thãi. Ngoài ngoại hình, máy hút sữa điện đôi kép Spectra Dual Compact còn sở hữu những chức năng của một chiếc máy hút sữa phân khúc cao cấp, gói gọn trong một chiếc máy cực kỳ nhỏ xinh. Điểm độc đáo và tiện dụng nhất mà một chiếc máy hút sữa có thể có chắc chắn là khả năng điều chỉnh độc lập lực hút của từng bên. Có thể nói nó là phiên bản kết hợp ưu việt của máy hút sữa đơn và máy hút sữa đôi vì: Có thể dùng như một chiếc máy hút đơn khi không cắm dây khí cho bên còn lại. Khi cắm dây khí vào thì lực hút vẫn KHÔNG bị chia ra làm đôi nhờ vào động cơ hút sữa kép. Máy hút sữa Spectra Dual Compact với công nghệ hút 2 giai đoạn (2-Phase Expression) tái tạo như thật quá trình bú của trẻ. Bao gồm:

  • 5 cấp độ massage bầu ngực để kích thích sữa về êm ái và hiệu quả. Nhờ có chế độ mát xa, phản xạ bài tiết sữa của người mẹ sẽ xảy ra nhanh và dòng sữa chảy ra sẽ dễ dàng hơn.
  • 12 cấp độ hút sữa theo cơ chế bú tự nhiên của trẻ: Mút sữa - Uống sữa - Nghỉ để thở.

Khi phải mang máy đi xa như trong một chuyến du lịch hay công tác, mẹ sẽ rất cần một chiếc máy hút sữa được tích hợp pin tích điện. Máy hút sữa Spectra Dual Compact với pin sạc có thời lượng lên đến 120 phút sẽ giúp mẹ thoát khỏi nỗi lo bị gián đoạn những cử hút sữa quan trọng của mình khi phải di chuyển.

Chúng tôi khuyến cáo mẹ hãy sử dụng hết pin trước khi cắm điện để kéo dài tuổi thọ của pin.

Máy hút sữa Spectra Dual Compact được trang bị đèn LED trên hệ thống bảng điều khiển, ánh sáng sắc nét với độ sáng vừa đủ, hỗ trợ các mẹ hút sữa trong đêm, dễ dàng thao tác máy mà không cần phải bật điện, không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Mức giá máy hút sữa Spectra Dual Compact khoảng 4 triệu

Mua máy hút sữa Spectra Dual Compact  chính hãng tại đây: https://mevabe123.com/may-hut-sua-spectra-dual-compact-p29570358.html

 

8. MÁY HÚT SỮA RẢNH TAY FREEMIA INDEPENDENCE

 

 

Máy hút sữa rảnh tay Freemie Independence là dòng máy hút sữa điện đôi cao cấp được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng độc đáo với ý tưởng tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ trong khi hút sữa, đi kèm với bộ Cup Hút Sữa Rảnh Tay do Freemie – Dao Health phát minh và cấp bằng sáng chế tại Mỹ và được bảo hộ toàn cầu .

Nhằm đem lại một máy hút sữa nhỏ gọn, tiện lợi, lại có sức mạnh của dòng Hospital Grade. Freemie cố gắng tích hợp nhiều nhất có thể từ những tính năng đóng vai trò thiết yếu đến tính năng mang nhiệm vụ hỗ trợ và nâng cao chất lượng trải nghiệm hút sữa của mẹ, và Máy hút sữa Rảnh Tay Di động Freemie Independence là một trong hai thành quả cao cấp nhất cho đến lúc này Dao Health.

Máy hút sữa rảnh tay Freemie Independence đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng và được các bác sỹ, chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng đánh giá cao tại Mỹ:

  • Máy đạt các chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE) và Chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ . Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ.
  • Đảm bảo an toàn cho bé với ứng dụng công nghệ sản xuất Bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác trên máy hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A (BPA free). Không chứa Latex .

Phần thiết kế của Máy hút sữa Freemie Independence cũng rất được chú trọng từ khi còn nằm trên bản vẽ, Freemie Independence Cực kỳ nhỏ gọn và nhẹ với khối lượng chỉ 260 Grams. kích thước 5cm x10cm.

Freemie Independence còn đạt chứng chỉ IP22 , chống được bụi bẩn và giọt nước bắn vào máy mà không khiến máy bị hỏng.

Chế độ Turbo độc quyền của Freemie, giúp kéo dài chu kỳ hút giúp mẹ hoàn thành việc hút sữa nhanh hơn và kiệt sữa hơn. Ngoài ra còn giúp hỗ trợ trị tắc tia sữa cho các mẹ .

Máy được tích hợp tính năng điều chỉnh chu kỳ hút (số lần hút/phút), dao động 100 combo cấp độ từ 18-150 lần/phút, giúp mô phỏng chính xác nhất cách bú của bé (ví dụ: khi đói bé mút nhanh và khi no bé mút chậm), và giúp điều chỉnh quá trình hút cho phù hợp nhất với từng người mẹ. Với hơn 100 Combo lực hút và nhịp hút duy nhất có trên máy Freemie Independence.

Máy hút sữa Freemie Independence với pin sạc có thời lượng lên đến 100 phút sẽ giúp mẹ thoát khỏi nỗi lo  bị gián đoạn những cử hút sữa quan trọng của mình khi phải di chuyển. Ngoài ra, Freemie có thể sạc bằng cổng USB 5V của bất kỳ thiết bị nào.

Nằm Hút Sữa: 45 độ nghiêng về sau

Sự kết hợp với Cup Hút Sữa Rảnh Tay Freemie giúp các mẹ có thể hút sữa mọi lúc, mọi nơi, kín đáo và tiện lợi hơn, thậm chí ngả người hút sữa và có thể chợp mắt trong khi hút.

3 nút bấm lưu lại chế độ yêu thích : Mẹ có thể bật máy lên lại để tiếp tục cử hút của mình mà không cần phải điều chỉnh lực hút và chu kỳ lại từ đầu khi sử dụngbằng cách giữ nút bấm bộ nhớ trong vòng 5 giây.

Hút sữa êm ái và hiệu quả. Khi hút, động cơ của máy hút sữa Freemie Independence rất êm, hầu như không phát ra tiếng động (< 40dB), hoàn toàn yên tĩnh cho mẹ và bé, một trong những dòng máy êm ái nhất thế giới hiện tại.

Vệ sinh máy: Cấu tạo của máy và phụ kiện đơn giản, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Vệ sinh phụ kiện bằng nước rửa bình sữa chuyên dụng hoặc nước ấm/ nước sôi già. Nên luộc trong nước sôi 10 phút, nhựa của Freemie có khả năng phục hồi lại trạng thái đổ khuôn ban đầu khi luộc trong nước sôi, giúp làm kín Cup Hút Sữa. Không luộc các bộ phận bằng nhựa silicon. Rửa bằng tay trong xà phòng ấm sau đó xả lại với nước sạch hoặc nước sôi.

Phù hợp cho mẹ yêu công việc bận rộn, không có thời gian vắt sữa, tính chất đi lại nhiều. Dòng máy hút sữa rảnh tay, tiện lợi hơn nhiều so với dòng máy truyền thống.

Freemie Independence tại Mỹ có 2 dòng chính:

Bản cao cấp có 2 size phễu kèm 25mm và 28mm, 1 van silicon dự phòng

Bản tiêu chuẩn: chỉ có 1 cặp phễu size 25mm và không có van silicon dự phòng.

Tại Việt Nam, lúc trước chỉ bán dòng Freemie Independence cao cấp, tuy nhiên do tình trạng thiếu chip tại Mỹ, dẫn đến ảnh hưởng sản xuất, do đó Freemie Independence hiện tại chỉ còn bản chuẩn.

Về hoạt động và chất lượng của 2 bản của Freemie Independence là giống nhau hoàn toàn chỉ có thay đổi về phễu trong bộ cup hút sữa rảnh tay kèm theo, do đó các mẹ hãy yên tâm sử dụng

Giá máy Freemie Independence khoảng: 3.8tr-4tr tuỳ loại 1 size phễu hay 2 size phễu

Mua máy hút sữa Freemie Independence  chính hãng tại đây: https://mevabe123.com/may-hut-sua-freemie-independence-my-dong-cao-ban-2-size-pheu-p31293644.html

 

9. MÁY HÚT SỮA FREEMIA LIBERTY - MỸ

 

 

 

  • Thân máy thiết kế nhỏ gọn, phải nói là nằm lọt trong lòng bàn tay các mẹ ạ. Chưa kể máy siêu nhẹ, có móc cài tiện lợi. Các mẹ có thể cài vào túi xách, đai đeo, thậm chí lưng quần để mang theo mình mọi lúc mọi nơi;
  • Mẹ linh động khi di chuyển, vừa làm việc vừa chăm con, vừa hút sữa, vì máy có pin sạc, nhỏ gọn. Nên mẹ không ngần ngại cuốn theo những sợi dây điện lòng thòng nhé. Một điểm cộng nữa là máy có cổng USB cắm vào pin sạc hay máy tính, hoặc nguồn điện trên xe hơi khi di chuyển đều được.
  • Nhịp hút máy cực êm, lực hút đạt chuẩn Hospital Grade. Ngoài ra mẹ có thể linh hoạt điều chỉnh áp lực hút và chu kỳ hút tùy vào ngưỡng đau của cơ thể mỗi người
  • Có 3 chế độ hút:  chế độ massage, chế độ hút, và đặc biệt là chế độ Turbo. Chế độ Turbo là chế độ độc quyền của Freemie, giúp kéo dài chu kỳ hút, giúp mẹ hoàn thành việc hút sữa nhanh hơn và kiệt sữa hơn, và hỗ trợ trị tắc tia sữa cho các mẹ nữa đấy.
  • Gần như không có tiếng ồn của động cơ vì máy có thiết kế ống tiêu âm bên trong. Nên khi dùng Freemie Liberty khi con ngủ hay vào ban đêm thì mẹ không còn lo lắng bị ảnh hưởng đến con nữa nha.
  • Có cups Freemie rảnh tay, được thiết kế để nhét vào bên trong áo ngực, giúp mẹ hút sữa kín đáo và linh hoạt mọi hoàn cảnh. Freemie Cups nhẹ, tách biệt với động cơ máy, sau khi hút chỉ cần tháo Cups rồi cho sữa vào túi trữ sữa và bảo quản.
  • Mẹ cũng không cần phải canh thời gian hút sữa bởi máy có chức năng hẹn giờ và tự động tắt cho mỗi cữ hút; Máy Hút Sữa Freemie Liberty là máy có bộ hẹn giờ ngủ lập trình đầu tiên trên thế giới và bơm tự động tắt sau 30 phút.
  • Thiết kế phễu chụp đặc biệt, nâng niu đầu ti, nên khi hút không sợ đau, không sợ kéo giãn đầu ti quá nhiều;
  • Có bộ nhớ với 3 nút ghi nhớ M1, M2 và M3 cực tiện lợi, giúp lưu lại những level mẹ cảm thấy thoải mái nhất khi hút. Những lần sau mẹ chỉ cần ấn vào những nút lưu đó, máy sẽ tự động thể hiện chế độ mong muốn.
  • Phụ kiện máy rất dễ dàng, tiện lợi cho mẹ vệ sinh.

Nhược điểm:

  • Bộ cups có dung tích chứa lên đến 230ml cho mỗi bên, nên về thiết kế, nhì có vẻ cups hơi to và không được tự nhiên khi mẹ mặc áo body.
  • Size phễu bị giới hạn vì nguyên set chỉ có 1 cặp phễu 25mm và 1 cặp phễu 28mm; Với những mẹ có size đầu ti nằm ngoài 2 size phễu này thì vẫn có thể dùng thêm fitmie (đệm lòng phễu) lắp vào hút, nên các mẹ cũng yên tâm vấn đề này  nha.

Giá Máy hút sữa Freemie Liberty khoảng 4.8 triệu

Mua Máy Hút Sữa Freemie Liberty chính hãng tại đây: https://mevabe123.com/may-hut-sua-freemie-liberty-my-p10135417.html

 

10. MÁY HÚT SỮA BẰNG ĐIỆN ĐÔI AVENT SNOW (HOA TUYẾT)

 

 

Có thể nói thương hiệu Avent chính là nơi đầu tiên đặt nền tảng cho việc dùng đệm phễu với thiết kế cánh hoa để tạo nên sự êm ái, thư giãn trong quá trình massage và hút sữa.

Vì trong 2 quá trình tạo sữa này, lực hút của máy sẽ tạo áp lực hút đẩy miếng đệm silicon phập phồng vào bầu ngực giúp kích thích tạo sữa hiệu quả hơn.Máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent SCF303/01 với cơ chế hút mô phỏng chu kì trẻ bú và nuốt sữa tự nhiên cùng 4 chế độ hút và massage để mẹ thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Với 2 bình hút, sản phẩm sẽ giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Hệ thống bơm khép kín, độc lập

- Avent độc đáo với hệ thống Closed System, màng ngăn đóng kín giúp cách ly sữa hoàn toàn với động cơ hút. Điều này cho thấy sự cẩn trọng trong thiết kế giúp bảo đảm sự an toàn cho máy nếu trong trường hợp bị sọc sữa. Ngăn sữa không cho vào máy.

- Đây là chiếc máy cực kỳ sạch sẽ, vệ sinh, an toàn tuyệt đối với sữa mẹ.

Thời gian bảo hành của máy hút sữa Avent lâu hơn những máy hút sữa khác, lên đến 2 năm. Hơn nữa Avent có chính sách Bảo hành Toàn cầu, nên mẹ hoàn toàn có thể mang theo chiếc máy hút sữa tới mọi quốc gia, vẫn yên tâm em nó được take care đầy đủ nhé.

Giá máy hút sữa Avent khoảng 7 triệu

Mua máy Avent chính hãng tại đây: https://mevabe123.com/mhs-bang-dien-doi-avent-snow-hoa-tuyet-p10106879.html

 

Nhà Be Bé cung cấp và tư vấn các dòng máy hút sữa chính hãng

-------------------------------------------------

Be Bé Buntino - Nguyen Dai Phu ( Bà Đỡ Sữa Mẹ) 

👉86/56/29 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình

📞Hotline: 0937 285 888 – 0937 240 123 – 0937 020 123

❤Web: https://bebe.net.vn/ & mevabe123.com

Shopee: https://shopee.vn/bebeshophouse

Youtube: https://www.youtube.com/c/MevaBe123-BeBeSHOP

Zalo OA:https://zalo.me/3786524489876109411

Tham gia ngay Hội ba mẹ yêu con nhà Be Bé – Săn nghìn deal hot : https://www.facebook.com/groups/2072168629716837

Cộng đồng Mẹ Phú - Bác sĩ Linh: Đồng hành nuôi con bằng sữa mẹ, hạn chế kháng sinh cho bé:

https://www.facebook.com/groups/177307017667915