Top 5 kem chống hăm cho trẻ sơ sinh hiệu quả nhất 2021

Trong 3 tháng đầu đời của bé thì da rất mỏng manh và rất dễ bị hăm tã. Hăm nghĩa là một vùng da của bé bị mẩn đỏ, có thể bị chảy nước hoặc xuất hiện dịch vàng. Nguyên nhân là do thời tiết nóng quá hoặc bị nhiễm khuẩn từ nước tiểu và phân của bé, hoặc do nước giặt quần áo, loại vải bé đang mặc không an toàn…, đôi khi do sữa dính trên má của bé mà vệ sinh không sạch cũng dẫn đến bị mẩn đỏ (các mẹ hay gọi là chàm sữa đó). Bị hăm thì có thể không ảnh hưởng nặng tới sức khoẻ của bé nhưng sẽ khiến bé khó chịu, đau rát, đêm ngủ không ngon; với bé bị chàm ở má thì khi bé quờ tay vào cũng rát, đau và mất thẩm mỹ nữa.

Phú cũng có kinh nghiệm trải qua 3 lần sinh nở và chăm sóc cho 3 em bé rồi. Trước đây khi sinh bé Minh Châu mình đã từng mua một tuýp Bepanthen (Đức) rất phổ biến, xài trên da bé hình thành một lớp bảo vệ rất mỏng, tuy nhiên lúc đó tình trạng của Minh Châu không được cải thiện cho lắm.

Hồi năm 2011-2012 muốn mua được 1 tuýp kem chống hăm xịn ở VN tương đối khó, thời điểm đó mình thuê cô tắm bé thì mình thấy cô có dùng hộp kem Desitin của Mỹ, mình cũng cố gắng lùng mua loại này tầm 400-500 ngàn, một tuýp to mình sử dụng khá thường xuyên, bôi bẹn bôi mông, má, lông mày, mụn sữa, nếp gấp…

Lúc đó, có một người họ hàng của Phú đi Pháp về thì tặng cho bé 1 tuýp Mitosyl, mình xài thì cảm thấy rất sung sướng vì tình trạng da của con được cải thiện. Lúc đó tuýp kem 145g-150g mình xài cả năm rất là đã luôn.

 

 

Đến khi sinh Bảo Ngọc mình tìm mua thêm thì trên thị trường giá khoảng 800k/tuýp nhưng mình vẫn “cắn răng” mua, lần thứ 3 thì còn khoảng 500k/tuýp.

Mình quyết định tìm nguồn ổn định và nhập về để bán cho các mẹ với giá cũng giảm dần. Đến khi sinh Bun thì mình dùng hoàn toàn từ nguồn mình nhập về, và mình thỉnh thoảng bị dị ứng cũng dùng được luôn. Mình còn cung cấp cho các Spa với số lượng lớn để các Spa sử dụng chăm sóc da cho khách hàng nữa. Đợt vừa rồi dịch covid các spa phải đóng cửa nên Nhà Be Bé của Phú dư khoảng 2 chục tuýp Mitosyl date T3/2022, giờ sale lỗ luôn từ 450K chỉ còn 260K, các mẹ nhanh tay đặt mua nha, yên tâm hàng nguyên seal nguyên mác nhé.

Sau đây Phú review Top 5 kem chống hăm hiệu quả 2021 mà các mẹ có thể chọn mua phù hợp với nhu cầu của mình nhé

 

1 là Mitosyl change - Pháp

 

Là kem chống hăm nhưng cũng chính là kem “đa zi năng” cho cả gia đình. Nhà có các bé hiếu động hay trầy xước, các kích ứng da do muỗi/côn trùng cắn, dị ứng mề đay hoặc các vết chàm, hăm tã,... của bé sơ sinh, vết bỏng nhẹ khi mẹ nấu ăn, hay khi các anh cạo râu bị xước... Thậm chí là các vết sẹo nông, vết thâm, mụn,... em này cũng xử lý tốt hết ấy ạ. Mitosyl dùng được cho cả mẹ, cả bé, cả ba,... thế nên, nhà nào cũng nên có một em để phòng hờ. Mitosyl có thành phần chính như Oxit Kẽm, dầu gan cá và mỡ lông cừu giúp liền vết thương nhanh, mờ sẹo và giảm các loại kích ứng da, mẩn đỏ do sẹo, mụn nên ẻm không có mùi thơm, hơi tanh mùi dầu cá một tẹo, nhưng bù lại rất lành tính và đa năng.

 

2 là Sudocream - Anh

 

Sản phẩm có tác dụng hiệu quả cao trong việc làm dịu và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả. Thành phần oxit kẽm và mỡ cừu giúp kháng khuẩn làm mềm mịn da, liền da là sản phẩm lý tưởng dùng để phòng và chữa hăm tã cho trẻ sơ sinh trong thời kì mang bỉm. 

 

3 là Cetaphil baby

 

Nhẹ nhàng làm sạch các bụi bẩn, vi khuẩn bám trên da và tóc bé. 

Có tính kháng khuẩn tốt, giúp kháng viêm nhiễm da, ngăn ngừa các triệu chứng rôm sảy, nổi mẩn đỏ, hăm ở trẻ. 

Sản phẩm chứa Glycerin và Panthenol, cung cấp và duy trì độ ẩm, giúp nuôi dưỡng làn da mỏng manh của bé trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn

 

4 là Bepanthen – Đức

 

Giúp chăm sóc và bảo vệ da trẻ em khỏi bị tổn thương do độ ẩm của tã, phòng và điều trị da khi bị xây xát, nổi mẩn đỏ. Thành phần kem hăm Bepanthen Đức có chứa mỡ cừu giúp bảo vệ da nhờ tạo màng phân cách giữa các tác nhân gây kích ứng da, giúp bảo vệ làn da non nớt của trẻ sơ sinh. giúp hình thành và tái tạo làn da, làm lành vết thương, dưỡng ẩm và điều trị các thương tổn trên da bé. Phòng và điều trị da khô rát, nứt nẻ hoặc bị xây xát cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Kem trị hăm Bepanthen chữa nứt cổ gà ở phụ nữ cho con bú và làm giảm đau rát núm vú rất hiệu quả

 

 

5 là Bubchen

 

Là sản phẩm trị hăm dạng kem, giúp giảm viêm nhiễm, dưỡng ẩm và phục hồi vùng da bị hăm đỏ và đau nhức của bé.  Sự kết hợp giữa sáp ong và tinh dầu hoa cúc, kem không chỉ có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, xoa dịu những chỗ da bị hăm ngứa một cách nhẹ nhàng, mà sáp ong còn giúp mẹ duy trì và bảo vệ độ ẩm cần thiết cho da bé, giúp làn bé thoải mái và dễ chịu hơn sau mỗi lần được mẹ thoa kem. Có thể dùng cho người lớn.

Hy vọng những chia sẻ trên của Nhà Be Bé sẽ giúp các mẹ lựa chọn được những loại kem chống hăm vừa hiệu quả vừa an toàn cho bé nhé.

Be Bé Buntino - Nguyen Dai Phu ( Bà Đỡ Sữa Mẹ) 

👉86/56/29 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình 

📞Hotline: 0937 285 888 – 0937 240 123 – 0937 020 123 

❤Web: https://bebe.net.vn/ & mevabe123.com 

Shopee: https://shopee.vn/bebeshophouse 

Youtube: https://www.youtube.com/c/MevaBe123-BeBeSHOP 

Zalo OA:https://zalo.me/3786524489876109411 

Tham gia ngay Hội ba mẹ yêu con nhà Be Bé – Săn nghìn deal hot : https://www.facebook.com/groups/2072168629716837 

Cộng đồng Mẹ Phú - Bác sĩ Linh: Đồng hành nuôi con bằng sữa mẹ, hạn chế kháng sinh cho bé: 

https://www.facebook.com/groups/177307017667915