Vệ sinh máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow đúng cách - 2021

 

1. Một chút thông tin về máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow

 

Trước khi bắt đầu chia sẻ về cách vệ sinh máy, nhà Be Bé xin gởi đến các mẹ những mẹ chưa biết đến máy, những mẹ đã và đang dùng Medela Pump In Style Maxflow một số thông tin tổng quát về sản phẩm nhé.

 

Được biết Medela Pump In Style Maxflow xuất hiện trên thị trường vào giữa năm 2020. Đây là dòng máy được coi là có sự cải tiến vượt trội nhất tính đến hiện tại. Medela Pump In Style Maxflow luôn nhận được cơn mưa lời khen từ người tiêu dùng là mẹ bỉm trên thế giới. 


Trường hợp các mẹ đã tìm hiểu về sản phẩm thì chắc hẳn sẽ biết đến thiết kế sang trọng như một món đồ công nghệ cao cấp của sản phẩm cùng với công nghệ 2 phase đã được hãng Medela ưu ái lập trình. Máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow như một tác phẩm công nghệ dành cho mẹ bỉm vậy.

 

n0ogVYOXWjllRizLqH08t5ooJ2UVI8ujINy2BASneBMSsm1f6j_OZNjvUdn5bL43C5p1ByBQEyNdMjrHhAxUcnbD26vZ1XBLi0Fs-vSJEVrOFg5WXX6rSjCFSQ1Wfb2UatQmolco

2. Tính năng tuyệt vời của máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow

 

“Nói có sách, mách phải có chứng” đúng không ạ? Medela Pump In Style Maxflow xuất sắc thế nào, cùng Be Bé điểm nhẹ qua nhé!

 

  • Hiệu suất bệnh viện: Máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow được đánh giá là có hiệu suất hoạt động khá mạnh tương đương hiệu suất máy chuyên dành cho bệnh viện. Sẽ không lạ nếu các mẹ biết đến máy hút sữa kinh điển Symphony. Đây là dòng máy chuyên dụng tại bệnh viện, Symphony có khả năng đáp ứng được nhu cầu hút sữa của rất nhiều bà mẹ. Và Medela Pump In Style Maxflow mà chúng ta nói đến ở đây đã được lấy ý tưởng từ sản phẩm máy hút sữa thần thánh này.

 

  • Hiệu quả: Thiết kế cải thiện rất nhiều so với dòng Pump trước. Công nghệ tiên tiến tạo ra độ rung siêu nhỏ giúp quá trình vắt sữa diễn ra nhẹ nhàng êm ái.

 

  • Sử dụng đơn giản: Tính năng cài đặt lực hút và tốc độ đã được lập trình sẵn dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu của Medela giúp mẹ dễ dàng trong sử dụng. Ngoài ra, sử dụng công nghệ 2 phase còn giúp lượng sữa hút được tăng nhiều hơn.

 

  • Công nghệ: Sử dụng công nghệ 2 phase, máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow
    Mô phỏng nhịp bú của bé vô cùng chuẩn xác, giống đến 99% giúp kích thích hoocmon cơ thể mẹ tiết sữa nhiều hơn.

 

  • Nhiều sữa hơn: Medela Pump In Style Maxflow đã được kiểm định lâm sàng rằng giúp tăng lượng sữa lên đến 11.8%. Rất xứng đáng để sử dụng nhé các mẹ.

 

  • Hệ thống khép kín: Sữa trang ngược có lẻ là một sự khó chịu đối với các mẹ bỉm. Tuy nhiên, một điểm cộng cho Medela Pump In Style Maxflow vì hệ thống khép kín, chống tràn ngược giúp mẹ bỉm cải thiện được rất nhiều thứ đặc biệt là tránh được tình trạng hư hỏng thiết bị.

 

  • Dễ sử dụng: ít phụ kiện cần vệ sinh và lắp ráp.

 

  • Hút thoải mái: Kèm theo máy là phễu flex. Đây là loại phễu của Medela mềm, có vành silicon hình voan giúp ôm ngực mẹ sẽ hút thoải mái hơn. Ngoài ra, phễu có 2 size tiện cho mẹ chọn được loại size phù hợp(21mm và 24mm).

 

  • Máy hút sữa di động: Động cơ được thiết kế khá nhẹ chỉ vẻn vẹn 500gr. Thuận tiện trong việc bỏ túi mang di chuyển. Tuy nhiên, Medela Pump In Style Maxflow quá tâm lý khi có hẳn một túi xách phụ kiện quá thời trang cùng túi giữ nhiệt đá khô, đá khô và 4 bình sữa cho mẹ. 
     

FjjTOLLm0yN9FfL5ycMiRXaGxI_sx9Gpc3_0uw85icVa3ZfX0YiA7lY1cmFa8ECTnVw9xsZxC2s6KyEOSK3mtTLFBmE9Orb5mcESHxERH1Qkk6MGbtyZcLmVKDKq_O1sKYz4TwxH
 

3. Dòng máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow gồm những gì?

 

  • 1 động cơ máy

 

  • 4 bình trữ sữa chính hãng Medela với dung tích 150ml mỗi bình và có kèm nắp

 

  • 2 chân để bình

 

  • 2 phễu 21mm 

 

  • 2 phễu 24mm

 

  • 2 bộ cổ nối phễu và van 

 

  • 1 bộ dây hút 

 

  • 1 túi giữ nhiệt 

 

  • 1 túi đá khô

 

  • 1 túi xách thời trang

 

  • 1 bộ pin dự phòng (không tính 8 pin AA)

 

  • 1 Adapter sạc nguồn điện 220V.
     

M-yX-tXFmXw6CPphimnv7SRtVqad-G-V1FK2ePF8MgepDXPpVn1JyItkdRJdEACbJrA1yE07mizmRAWzs6uXgkbhDN4NGpeHxDohhwVxKzT7ew3LqqhZDz8td_SznANKlC0nIG-g

 

4. Vệ sinh dòng máy Medela Pump In Style Maxflow như thế nào?

 

  1. Vệ sinh máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow đúng cách cho lần đầu sử dụng:

 

  • Cẩn thận tháo rời tất cả các phụ kiện của máy

 

  • Hãy ngân các phụ kiện đã được tháo rời trong xà phòng khoảng 10 phút hoặc ngâm trong dung dịch rửa bình cho bé có uy tín trên thị trường.

 

  • Chuẩn bị một chiếc khăn thật sạch để rửa phụ kiện nhé.

 

  • Và bắt đầu tiệt trùng nhé các mẹ, bỏ phụ kiện cần tiệt trùng vào nồi nước đun sôi trong 20 giây. Không được để bắt kì phụ kiện nào tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nồi hoặc bất kì công cụ nào mẹ dùng để nấu.

 

  • Ngoài ra, tiệt trùng bằng hơi nước cũng là một cách hiệu quả để vệ sinh máy Medela Pump In Style Maxflow. khi đã rửa sạch các phụ kiện, mẹ hãy cho tất cả phụ kiện vào máy tiệt trùng hơi nước. Mẹ nên lưu ý up tất cả các mặt tiếp trực tiếp với sữa xuống. Sau cùng, hãy khởi động máy tiệt trùng và đợi quá trình này hoàn tất.

 

  • Trường hợp dây hơi máy hút sữa bị đọng lại nước mẹ hãy cắm một đầu vào máy còn đầu còn lại thả lỏng không được cấm vào máy và cho hệ thống hoạt động để giúp nước bên trong bay hơi.

 

  • Trường hợp dây hơi bị đọng sữa thì sao? Hãy ngâm dây cùng với nước ấm cùng với dung dịch tẩy rửa bình. Sau đó, các mẹ hãy sử dụng dụng cụ vệ sinh dây để luồn vào dây, đi qua 2 đầu dây. Rồi tráng lại với nước. Quay vòng dây cho nước tràn ra ngoài và tiến hành cấm 1 đầu dây vào động cơ rồi cho máy hoạt động với công suất cao nhất như trường hợp dây bị đọng nước ở trên để làm khô dây.

 

iRzzWzqhOu8kqzU_uyTL2R2sYlUFfW54estiqdEDmnsH32Ma349gapggkKwLIRhKz-zuUxMKs9YxHsu2HtDvLeQietIPwnKA4ADr-4md2UL7pTeXaj9g_vWYX1UPankVVRJb9Gii

  1. Vệ sinh Medela Pump In Style Maxflow cho những lần sử dụng tiếp theo:

 

  • Tiến hành tiệt trùng như trên trước khi tiến hành hút sữa. Tuy nhiên, hút nhiều lần trong một ngày thì các lần sau mẹ không nhất thiết phải liên tục tiệt trùng. Sử dụng túi zipper hoặc hộp kín lock and lock bỏ tất cả các phụ kiện mẹ dùng hút sữa vào túi và bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để tiếp tục sử dụng cho những lần khác trong ngày. Các mẹ yên tâm vì điều này được tin cậy dựa trên nguyên tắt bảo quản sữa. Sữa được bảo quản trong ngăn mát sẽ giữ được 3 ngày, vậy chúng ta bảo quản phụ kiện trong ngăn mát cũng giống bảo quản sữa nên biện pháp này rất an toàn các mẹ nhé.

 

  • Ở lần hút cuối cùng trong ngày mẹ nhất định phải tiệt trùng máy nhé.

 

  • Hãy đảm bảo thiết bị phụ kiện được tiệt trùng ít nhất một lần/ngày nhé các mẹ. 

Lưu ý, các trường hợp đã sử dụng máy một thời gian,các mẹ có thể mang động cơ máy đến các dịch vụ vệ sinh máy để làm sạch động cơ.

Đọc hết bài hôm nay, các mẹ đã có thể tự vệ sinh máy hút sữa Medela Pump In Style Maxflow đúng cách ngay tại nhà mà không quá phức tạp, tốn nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo an toàn, vệ sinh cho sản phẩm và sức khỏe của bé rồi nhé!

 

Hiện nhà Be Bé có trưng bán các dòng sản phẩm máy hút sữa của nhiều hãng có tiếng trên thế giới chẳng hạn như c mà hôm nay chúng ta đang học cách vệ sinh đúng cách đấy các mẹ. Ngoài việc trưng bán, tư vấn các dòng máy hút sữa nhà Be Bé còn có dịch vụ cho thuê máy hút sữa, nhận làm vệ sinh động cơ máy,..v.v hiện Be Bé có rất nhiều dịch vụ để phục vụ mẹ bỉm và mẹ bầu.


Liên hệ Be Bé nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hay cách thức làm sạch Medela Pump In Style Maxflow nhé!

Be Bé Buntino - Nguyen Dai Phu ( Bà Đỡ Sữa Mẹ) 

 

👉86/56/29 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình 

 

📞Hotline: 0937 285 8880937 240 1230937 020 123 

 

❤Web: https://bebe.net.vn/ & mevabe123.com 

 

Shopee: https://shopee.vn/bebeshophouse 

 

Youtube: https://www.youtube.com/c/MevaBe123-BeBeSHOP 

 

Zalo OA:https://zalo.me/3786524489876109411 

 

Tham gia ngay Hội ba mẹ yêu con nhà Be Bé – Săn nghìn deal hot : https://www.facebook.com/groups/2072168629716837

 

Cộng đồng Mẹ Phú - Bác sĩ Linh: Đồng hành nuôi con bằng sữa mẹ, hạn chế kháng sinh cho bé: 

https://www.facebook.com/groups/177307017667915