Vì sao mẹ nên lựa chọn máy hút sữa điện đôi để hút sữa cho con?

Quá rõ ràng rồi phải không ạ? 
 

Máy hút sữa điện đôi được xem là giải pháp tốt nhất tính tới thời điểm hiện tại giúp mẹ hút sữa nhiều hơn và nhanh hơn.
 

Hãy cùng Be Bé tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy và lợi ích của máy hút sữa điện đôi mang lại.
 

Nếu các mẹ đã dùng hút qua máy hút sữa đơn chắc hẳn sẽ biết rằng máy hút sữa điện đôi có lợi hơn máy hút sữa điện đơn rất nhiều. Trong các trường hợp bé không thể bú trực tiếp sữa mẹ, mẹ phải đi làm hoặc các mẹ muốn tăng lượng sữa hút được thì máy hút sữa điện đôi chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các mẹ.

 


juo5dfGWWC3UUgyCDZBHaGbrO1qb5mRZ-OEO5J2uFPhRPqB3JsFnhG1Wrvy2GpY_35MyyftVRTYO1TRZNsWCGYKpYtDxVM7pyu6IHBkuUWLQcbplgrfgE3FRXXrjaPpMrStAjsEc

 

Tại sao máy hút sữa điện đôi giúp hút sữa hiệu quả hơn?
 

Máy hút sữa điện đôi giúp tiết kiệm thời gian hơn vì hút cùng một lúc cả 2 bên nhanh chóng.
 

Máy hút sữa điện đôi giúp hút sữa nhanh hơn đó vốn dĩ là một điều hiển nhiên vì hút trực tiếp song song cả hai bên. Ngoài ra, khi Medela tiến hành khảo sát các bà mẹ đang sử dụng máy hút sữa điện đôi. Và một lần nữa trong lúc họ hút ở mỗi bên ngực.
 

Kết quả của cuộc khảo sát cho thấy  các mẹ đã có thêm một lần “phản xạ xuống sữa” ngay trong một cữ hút. Hút sữa bằng điện đôi thực sự có thể hút nhiều sữa hơn một cách đáng kể. Cao hơn trung bình 18% so với máy hút sữa điện đơn. Tại sao lại có sự khác biệt như vậy? Việc sử dụng máy hút sữa điện đôi để hút sữa đồng thời cả hai bên ngực tạo một sự kích thích kép cho cả hai bên, điều này khiến hormone oxytocin được tiết ra giúp tiết sữa nhiều hơn. Vì vậy các mẹ khi sử dụng máy hút sữa điện đôi đã có thể hút sữa nhiều hơn bình thường nhé.
 

Mặc dù sử dụng máy hút sữa điện đôi sẽ cho được nhiều hơn nhưng không thể bằng việc bé bú trực tiếp vì các bé luôn là chuyên gia hàng đầu trong việc bú sữa mẹ.
 

Tuy nhiên, các máy hút sữa điện đôi với công nghệ hiện đại cũng đã đạt gần đến mức những gì các bé làm được. Mỗi lần bú bé chỉ tiếp úc một bên ngực mẹ nhưng lại có nhiều tiếp xúc gần gũi với mẹ điều này giúp cơ thể mẹ tiết ra hormone oxytocin rất tốt. Máy hút sữa điện đôi có thể giúp hút được sữa nhiều gấp đôi vì được thiết kế, lập trình động cơ có những hành động tương tự kích thích cơ thể mẹ giải phóng hormone oxytocin.
 

Chúng ta nên biết rằng, mặc dù máy hút sữa điện đôi luôn giúp mẹ hút được sữa gấp đôi nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cơ thể mẹ đang tiết sữa một cách quá mức. Ngoài ra, một điều quan trọng mà ta cần lưu ý, dù máy hút sữa điện đôi có tốt đến đâu thì cũng không thể tốt hơn bé bú trực tiếp mẹ được. Nhưng bên cạnh đó, việc sử dụng máy hút sữa đơn lại càng không tốt bằng cho bé bú trực tiếp trong khi máy hút sữa điện đôi gần như đã đạt đến điều đó.

 

dNqma3A2WlyJrAh2dT7DLj_RxyTOfwT3UPzIm2k6Pp5ctlIufAUA1jjoFFtM5TH_srUz1cXg04hIQDikX6VoEnDxYXSq3Lzh6yCZskIDAcAyUCoKrDMEvZotwR_k2XYof97CzC7l


Sữa được hút bằng máy hút sữa điện đôi cho ra nhiều chất béo hơn.


Thật bất ngờ khi máy hút sữa điện lại giúp được sữa mẹ có hàm lượng chất béo cao hơn so với hút từng bên ngực như máy hút sữa điện đơn. Vì sao vậy? Câu trả lời nằm ở ngay cơ chế hút cạn sữa của máy hút sữa điện đôi.
 

Khi cơ thể của mẹ cho bé bú hoặc đang tiến hành hút sữa thì hàm lượng chất béo trong sữa sẽ gia tăng ở mức ổn định. Như đã nó ở trên , máy hút sữa điện đôi tạo thêm một lần xuống sữa giúp tăng 18%  lượng sữa hút được nên cả hai bên ngực bé sẽ cạn sữa nhanh hơn những cách hút sữa thông thường. Hàm lượng chất béo trong sữa mẹ cao hơn chỉ là dấu hiệu cho việc sữa đã được máy hút sữa điện đôi hút cạn ở cả hai bên ngực. Với với các bé sinh non có khả năng bú rất ít sữa mẹ vào mỗi ngày thì việc cho bé bú sữa chứa hàm lượng calorie cao hơn sẽ rất hữu ít cho bé.

Quy luật tiết sữa ở cơ thể mẹ là “xin - cho” hay “cung - cầu”, việc sử dụng máy hút sữa điện đôi hút cạn sữa sẽ giúp cơ thể mẹ nhận thấy cu cầu sữa của bé tăng cao và tiếp tục tiết sữa nhiều hơn. Ngược lại, khi các lần hút không hiệu quả xảy ra thì cơ  thể mẹ mặc định nhu cầu về sữa của bé đã ít đi và giảm đi lượng sữa được tiết ra. Đây cũng chính là lí do các mẹ nên lưu ý việc hút sữa thường xuyên nếu có định nuôi con lâu dài bằng sữa mẹ.

 

 

Chọn máy hút sữa nào phù hợp với mẹ hơn.


Như đã nó ở trên, hút sữa cả 2 bên ngực là điều mẹ nên làm thường xuyên để duy trì lượng sữa đang có lâu dài. Nhưng mẹ phải chọn máy hút sữa điện đôi nào mới phù hợp. Hiện nhà Be Bé đang là đại lý phân phối sản phẩm Medela In Style Maxflow của các thương hiệu Medela, máy hút sữa này sử dụng công nghệ mới 2 phase, mô phỏng chính xác nhịp bú của bé lại nhỏ gọn tiện dụng phù hợp cho mẹ hút sữa tại nhà hay nơi làm việc và các mẹ cũng không cần phải lo ngại đến vấn đề phải mua máy ở nước ngoài. Hiện tại Be Be đang có dịch vụ cho thuê máy, các mẹ có thể sử dụng dịch vụ để trải nghiệm. Đặc biệt là dòng máy Medela In Style Maxflow hiện đang được lòng rất nhiều mẹ bỉm nhà Be Bé.

 

xB4F2HaaOu4PNuTJrtmp48CIsfai-N1CkepY_yclera_uu1Hw7Ry1NR7XRGWaxOTnQycYCRH5W3lQqdkIEHenmn9sIIG0HmQx-Wz55vceuleeS9igdfhBqBh3-mBkUuFhqL0PfUF
 

 

Kết hợp máy hút sữa điện đôi cùng áo vắt sữa rảnh tay nhà Be Bé: sự kết hợp hoàn hảo cho mẹ bận trộn.
 

Quay lại vấn đề làm cách nào để mẹ sử dụng máy hút sữa điện đôi mà không cần dùng tay nâng đỡ bình. Mẹ có thể dùng máy hút sữa điện đôi kết hợp cùng áo vắt sữa rảnh tay nhà Be Bé. đây là loại áo được thiết kế để hỗ trợ mẹ khi vắt sữa. Đúng như tên gọi, chiếc áo giúp mẹ rảnh tay vì không cần nâng đỡ bình trong suốt quá trình hút. Việc sử dụng kết hợp áo vắt sữa rảnh tay và máy hút sữa sẽ giúp mẹ tranh thủ được thời gian và dùng quỹ thời gian này làm được nhiều thứ hơn. Sự kết hợp này cũng góp phần làm rõ hơn lợi ít tiết kiệm thời gian của máy hút sữa điện đôi mà chúng ta đang đề cập tới.





Đã điểm qua các lợi ích của máy hút sữa điện đôi và chắc hẳn các mẹ đã nắm được phần nào lợi ít mình và bé nhà mình nhận được khi sử dụng chúng phải không? Máy hút sữa điện đôi giúp mẹ hút sữa nhanh hơn, cạn sữa hơn, duy trì nguồn sữa lâu hơn và sữa chứa nhiều chất đạm hơn. Có bất kỳ thắc mắc hay các vấn đề liên quan đến máy hút sữa thì các mẹ cứ liên hê Be Bé shop để được tư vấn nhé. 

 




 

Be Bé Buntino - Nguyen Dai Phu ( Bà Đỡ Sữa Mẹ) 

👉86/56/29 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình 

📞Hotline: 0937 285 888 – 0937 240 123 – 0937 020 123 

❤Web: https://bebe.net.vn/ & mevabe123.com 

Shopee: https://shopee.vn/bebeshophouse 

Youtube: https://www.youtube.com/c/MevaBe123-BeBeSHOP 

Zalo OA:https://zalo.me/3786524489876109411 

Tham gia ngay Hội ba mẹ yêu con nhà Be Bé – Săn nghìn deal hot : https://www.facebook.com/groups/2072168629716837

Cộng đồng Mẹ Phú - Bác sĩ Linh: Đồng hành nuôi con bằng sữa mẹ, hạn chế kháng sinh cho bé: 

https://www.facebook.com/groups/177307017667915